Sunday 30 July 2017

เพนซิล รัฐ มีรายได้ ภาษี หุ้น ตัวเลือก


มีการเสียภาษีในระดับรัฐเมื่อมีการใช้ NQSO ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2001 เรื่อง: ทางเลือกหุ้นที่ไม่ผ่านการรับรองวันที่: Fri, 06 Jul 2001 จาก: Linda ในเรื่องเกี่ยวกับนายจ้างหลายรัฐ มีภาษีเฉพาะในระดับรัฐเมื่อพนักงานปฏิบัติตัวเลือกหุ้นที่ไม่ผ่านการรับรอง ตัวอย่างเช่นหากพนักงานได้รับหรือซื้อหุ้นในขณะที่เขาอาศัยอยู่ในนิวยอร์ก แต่ไม่ได้ออกกำลังกายจนกว่า 3 ปีต่อมาและพนักงานอาศัยอยู่ในเพนซิลเวเนียแล้วจะมีการจัดเก็บภาษีบางอย่างสำหรับรัฐนิวยอร์กและหรือเพนซิลเวเนีย คำตอบ: พุธ, 25 ก. ค. 2544 การออกกำลังกายของตัวเลือกหุ้นที่ไม่ผ่านการรับรองจะทำให้เกิดค่าจ้างที่ต้องเสียภาษีสำหรับการรายงานภาษีของรัฐ กฎสำหรับตัวเลือกที่ได้รับใน New York มีความซับซ้อนโดยเฉพาะ แต่มีการกำหนดที่ดีกว่าสำหรับประเทศส่วนใหญ่ ขออภัยฉันไม่สามารถให้รายละเอียดทั้งหมดในคำถามที่พบบ่อย บริษัท ของคุณมี บริษัท CPA ที่คุณสามารถปรึกษากับบางส่วนของรายได้จะต้องเสียภาษีในนิวยอร์กเป็นค่าจ้างที่ได้รับในนิวยอร์ก รายได้ก็จะต้องเสียภาษีในรัฐเพนซิลเวเนียเป็นรายได้ที่ได้รับจากถิ่นที่อยู่ในรัฐเพนซิลวาเนีย เมื่อรายได้ถูกเก็บภาษีโดยทั้งสองรัฐโดยทั่วไปแล้วจะมีเครดิตภาษีของรัฐที่สามารถลดภาษีได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกหุ้นที่ไม่ผ่านการรับรองโปรดขอรายงาน 8220 ภาษีอิสระและการวางแผนทางการเงินสำหรับออปชันที่ไม่ผ่านการรับรอง 8221 ต้องเปิดใช้ JavaScript เพื่อใช้ไซต์นี้ เมื่อไหร่ที่ฉันจะต้องเสียภาษีเงินได้ในหุ้น Option ID 390 Published 12032002 12:15 AM Updated 06222015 09:37 AM เมื่อฉันต้องจ่ายภาษีเงินได้ในออปชันหุ้นตัวเลือกหุ้นจะต้องเสียภาษีเป็นค่าชดเชยในวันที่ที่ใช้หรือเมื่อมีข้อ จำกัด ที่สำคัญ ล่วงเลย. ส่วนต่างระหว่างราคาตลาดของหุ้นในวันที่ใช้ตัวเลือกและราคาการใช้สิทธิของตัวเลือกเช่นจำนวนเงินที่จ่ายสำหรับหุ้นจะต้องเสียภาษีเป็นค่าตอบแทน จำนวนเงินค่าชดเชยที่ต้องเสียภาษีจะถูกบวกเข้ากับราคาที่พนักงานจ่ายสำหรับหุ้นเพื่อหากำไรสุทธิหรือขาดทุนเมื่อมีการขายหุ้น คำตอบนี้เป็นประโยชน์สำหรับรายได้ทางเลือกรายได้จากภาษีสรรพสามิตที่ได้รับจาก Pensione Pennsylvania เขตการปกครองเขตปกครองของรัฐเพนซิลเวเนียผู้ที่ใช้สิทธิในหุ้นที่ออกโดยนายจ้างของตนอาจต้องเสียภาษีรายได้ในท้องถิ่นสำหรับรายได้ที่เกิดขึ้นเมื่อมีการใช้สิทธิซื้อหุ้นดังกล่าว คำพิพากษาศาลฎีกา ในเมือง Marchlen v. Township of Mt. เลบานอนเพนซิลเวเนียศาลฎีกาที่ 22 กุมภาพันธ์ 2543 ตรงกันข้ามกับการตัดสินใจของศาลสวัสดิการและถือได้ว่าคำจำกัดความของรายได้ภายใต้พรบ. ภาษีภายใต้พระราชบัญญัติภาษีท้องถิ่น (53 PS 6901 et seq.) ซึ่งจะอนุญาตให้เพนซิลเทศบาลกำหนดภาษีรายได้กับผู้เสียภาษี [39] ค่าจ้างเงินเดือนและรายได้อื่น ๆ รวมถึงการเปิดเผยข้อมูลระหว่างเงินที่ได้รับจากการใช้ตัวเลือกหุ้นที่ไม่ผ่านการรับรองและราคาการใช้สิทธิของตัวเลือกดังกล่าวและด้วยเหตุนี้เทศบาลอาจกำหนดให้มีการเสียภาษีเงินได้จำนวนเงินที่ได้รับดังกล่าว ในกรณีก่อนศาลผู้เสียภาษีอากรซึ่งเป็นลูกจ้างของ บริษัท อลูมิเนียมแห่งอเมริกา (Alcoa) ได้ตระหนักถึงรายได้จากการขายหุ้นที่ไม่ผ่านการรับรองแล้วจำนวน 1,100 รายซึ่งได้รับรางวัลจากการเป็นผู้มีส่วนร่วมในโครงการเลือกหุ้นของ Alcoa สำหรับพนักงาน . ตามรายได้ดังกล่าวเป็นไปตาม Township of Mt. เลบานอน 1 ได้รับภาษีเงินได้ ศาลระบุว่ามูลค่าของตัวเลือกหุ้นเมื่อได้รับเป็นอย่างไม่ต้องสงสัยเก็งกำไรและจึงไม่ต้องเสียภาษีในวันที่ให้ ศาลได้กล่าวต่อไปว่าแม้ว่ามูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นอ้างอิงจะสูงกว่าราคาการใช้สิทธิของตัวเลือก (เช่นตัวเลือกคือ quotin เงินบาท) มูลค่าของตัวเลือกยังคงเป็นเก็งกำไรและไม่สามารถคาดการณ์ได้จนกว่า ในขณะที่รายได้จากการเบิกจ่ายรายได้จะขึ้นอยู่กับภาษีเงินได้ที่ได้รับในท้องถิ่น การตัดสินใจของศาลยังไม่ได้รับการตอบคำถามจำนวนมากเกี่ยวกับการใช้ภาษีเงินได้ของเทศบาลในการเก็บรายได้ของหุ้นและยกประเด็นสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการใช้ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของเพนซิลเวเนียไปเป็นรายได้ของหุ้น ถ้าตัวเลือกในการให้หรือเมื่อใดก็ได้ก่อนที่จะมีการออกกำลังกายมีมูลค่าที่สามารถยืนยันได้เนื่องจากเป็นทางเลือกในการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยหรืออยู่ภายใต้การประเมินตามหลักเกณฑ์การประเมินมูลค่าที่ยอมรับกันอีกประการหนึ่งจะต้องเสียภาษีเงินได้ในท้องถิ่นในช่วงเวลาดังกล่าว แม้ว่าจะไม่ได้ใช้สิทธิซื้อหุ้นดังกล่าวเป็นราคาอ้างอิงระหว่างราคาตลาดยุติธรรมของหุ้นอ้างอิงและราคาใช้สิทธิของตัวเลือกหุ้นที่สนับสนุนโดยขึ้นอยู่กับภาษีเงินได้ที่ได้รับในท้องที่เมื่อใช้สิทธิซื้อหุ้นจูงใจแล้วแต่กระนั้น ไม่ต้องเสียภาษีเงินได้ของรัฐบาลกลางเมื่อการออกกำลังกายในกรณีที่นายจ้างมีหน้าที่ต้องหักภาษีเงินได้ที่ได้รับจากการจ่ายค่าชดเชยให้กับลูกจ้างภาระผูกพันจากการหัก ณ ที่จ่ายจะเป็นค่าชดเชยในรูปแบบของการจ่ายเงินระหว่างราคาตลาดยุติธรรมของหุ้นอ้างอิง จำนวนหุ้นในวันกำหนดการใช้สิทธิและราคาการใช้สิทธิของใบสำคัญแสดงสิทธิ r ที่รายได้ quotspreadquot ไม่ได้อยู่ในรูปของเงินสดและด้วยเหตุใดหัก ณ ที่จ่ายจะต้องทำจากการชดเชยเงินสดของพนักงานเป็นผู้เสียภาษีอาจมีการเสียดอกเบี้ยและบทลงโทษสำหรับความล้มเหลวในการจ่ายเงินภาษีรายได้ท้องถิ่นในรายได้ quotspreadquot ของพวกเขาสำหรับปี 1999 และอื่น ๆ เปิด ปีเป็นนายจ้างต้องได้รับการลงโทษสำหรับความล้มเหลวในการหัก ณ ที่จ่ายด้วยความเคารพต่อรายได้ดังกล่าวภาษีเงินได้ที่ได้รับจากเมืองฟิลาเดลเฟียและเขตโรงเรียนพิตต์สเบิร์กซึ่งมีกฎเกณฑ์ในการเปิดใช้งานที่แตกต่างกันสามารถใช้ได้กับการใช้สิทธิซื้อหุ้นของผู้เสียภาษีอากร การตัดสินใจของศาลทำให้เกิดความวิตกกังวลที่คล้ายคลึงกันเกี่ยวกับการใช้ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาเพนซิลเวเนียเพื่อหาราคาตลาดระหว่างราคาตลาดยุติธรรมของหุ้นอ้างอิงและราคาการใช้สิทธิสำหรับตัวเลือกหุ้นที่สนับสนุนโดยกำหนดให้ข้อกำหนดของ คล้ายกันในส่วนที่เกี่ยวข้องกับคำจำกัดความของ quotearne d รายได้ในพระราชบัญญัติการเปิดใช้ภาษีท้องถิ่น น่าจะเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่ารายได้ที่เกี่ยวข้องกับการใช้ตัวเลือกหุ้นจูงใจอาจส่งผลให้เกิดความรับผิดทางภาษีสำหรับผู้เสียภาษีอากรที่ใช้ตัวเลือกเช่นเดียวกับหักภาษี ณ ที่จ่ายสำหรับนายจ้าง ในระหว่างการพิจารณาคดีหรือการดำเนินการทางกฎหมายบางอย่างเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้พนักงานที่ใช้ตัวเลือกหุ้นที่ไม่ผ่านการรับรองจะต้องทบทวนกฎหมายภาษีเงินได้ที่เกี่ยวข้องกับเทศบาลเพื่อตรวจสอบว่าเงินรายได้ที่เกิดขึ้นจากการใช้ตัวเลือกดังกล่าวจะต้องเสียภาษีเงินได้หรือไม่ ควรพิจารณาการจัดส่งผลตอบแทนที่ได้รับการแก้ไขสำหรับปีที่เปิด (ปี 2540, 2541 และ 2542 ในกรณีส่วนใหญ่) เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียดอกเบี้ยและบทลงโทษเพิ่มเติม นายจ้างที่ต้องหักภาษี ณ ที่จ่ายในส่วนที่เกี่ยวกับรายได้ดังกล่าวควรพิจารณายื่นแบบแสดงรายการแก้ไขและนำส่งภาษีเงินได้ที่ได้จากการประกอบกิจการนั้นในส่วนที่เกี่ยวกับรายได้ที่ได้รับดังกล่าวแม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่าความล้มเหลวในการระงับก่อนที่คำวินิจฉัยของศาลฎีกาจะสอดคล้องกับศาลล่าง การตัดสินใจในเรื่องนี้ควรลดความพยายามใด ๆ โดยเทศบาลเพื่อกำหนดบทลงโทษ ระบุว่าการตัดสินใจของ Marchlen เกี่ยวข้องกับตัวเลือกหุ้นที่ไม่ผ่านการรับรองเท่านั้นดูเหมือนว่าจะเหมาะสมในขณะนี้สำหรับทั้งนายจ้างและลูกจ้างเพื่อดำเนินการต่อเพื่อปฏิบัติต่อรายได้จากการออกหุ้นกู้โดยตระหนักว่าการออกกำลังกายเป็นไปตามตัวเลือกหุ้นที่ไม่จูงใจ ภาษีเงินได้หรือภาษีเงินได้ที่ได้รับจากเทศบาล แต่อย่างไรก็ตามผู้เก็บภาษีในท้องถิ่นและกรมสรรพากรอาจสรุปได้เป็นอย่างอื่นในอนาคต S. Howard Kline เป็นผู้ถือหุ้นกับ บริษัท กฎหมายของ Buchanan Ingersoll และเป็นสมาชิกของกลุ่มผลประโยชน์ของพนักงานของแผนกภาษี เขาอาจจะถึงที่ 412-562-1576 หรือทางอีเมลที่ klineshbipc กลุ่มภาษีของ Buchanan Ingersoll ให้คำแนะนำแก่หน่วยงานทางธุรกิจที่เป็นสาธารณะและเอกชนบุคคลที่ร่ำรวยและครอบครัวและผู้บริหารหลักในช่วงเต็มของภาษีผลประโยชน์ของพนักงานและเรื่องการระงับข้อพิพาทในระดับรัฐบาลกลางรัฐและท้องถิ่น นอกจากนี้เรายังให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าในด้านการรักษาความมั่งคั่งและการวางแผนสืบทอดธุรกิจ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อประธานกลุ่มภาษีฟรานซิสเอ. มูราคก้าที่หมายเลข 412-562-3950 หรืออีเมล์ที่ muraccafabipc. Nowbrey and Marchlen การตัดสินใจที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ใน Pennsylvania ซึ่งถือตัวเลือกหุ้นและนายจ้างของพวกเขา Pennsylvanias Commonwealth Court เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้ตัดสินสองกรณีที่ถือครองว่าเทศบาลใน Pennsylvania ไม่สามารถได้รับผลกำไรจากภาษีในตัวเลือกหุ้น เป็นรายได้ที่ได้รับ ดูเขตการปกครอง Newbrey v. เขตการศึกษาของ Upper St. Clair, et al. A.2d (Pa. Cmwlth No. 2132 C. D. 1997, ยื่น 24 มีนาคม 1998) และ Marchlen v. Township of Mt. เลบานอน, A.2d (Pa. Cmwlth No. 1133 C. D. 1997, ยื่น 20 กุมภาพันธ์ 2541) เขตการปกครองของ Mt. เลบานอนได้ขอให้ศาลฎีกาเพนซิลเวเนียพิจารณาคดี Marchlen ศาลฎีกามีดุลยพินิจว่าจะได้ยินคำอุทธรณ์หรือไม่และควรมีการประกาศตัดสินในอีกไม่กี่เดือน แม้ว่ากรณีนี้จะไม่เป็นที่สิ้นสุด แต่ชาวเพนซิลเวเนียที่ใช้สิทธิและชำระภาษีเงินได้ภายในสามปีที่ผ่านภาษี (ในเทศบาลส่วนใหญ่) และนายจ้างที่ระงับภาษีเงินได้ไว้สำหรับการฝึกตัวเลือกในช่วงเวลาดังกล่าวควรพิจารณายื่นขอคืนเงินเป็น ทันทีที่เป็นไปได้ คำสั่งของเทศบาลแต่ละแห่งอาจแตกต่างออกไปและควรได้รับการตรวจสอบโดยเฉพาะ ในกรณีเหล่านี้ Pennsylvanias Commonwealth Court ใช้การตัดสินใจก่อนหน้านี้ใน Pugliese v. Township of Upper St. Clair, 660 A.2d 155 (Pa. Cmwlth. 1995) ระบุว่ากำไรจากการใช้หุ้นที่ไม่ผ่านการรับรอง เป็นรายได้จากการลงทุนและไม่ได้รับรายได้ตามที่นิยามไว้ในพระราชบัญญัติการเปิดเสรีทางภาษีท้องถิ่นของ Pennsylvanias ซึ่งมีการแก้ไขเพิ่มเติม 53 PS 6901 และอื่น ๆ (LTEA) ศาลให้เหตุผลว่าเมื่อตัวเลือกได้รับก็ไม่มีมูลค่ามั่นใจได้และดังนั้นแม้ว่าทุนที่มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นค่าชดเชยไม่มีจำนวนเงินที่ได้รับที่ให้เพื่อวัตถุประสงค์ของ LTEA เป็น ศาลชี้ให้เห็นการเพิ่มมูลค่าทางเลือกให้กับกองกำลังตลาดที่เพิ่มขึ้นตามมาซึ่งส่งผลกระทบต่อหุ้นอ้างอิงและไม่เป็นไปตามการกระทำของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง Newbrey เพิ่มบิดที่น่าสนใจว่าตั้งแต่ Upper Clair เซนต์ก้าวหน้าข้อโต้แย้งเดียวกันไม่ประสบความสำเร็จกับศาลเมื่อสองปีก่อนใน Pugliese ศาลเครือจักรภพได้พิจารณาแล้วว่า Upper St. Clair ควรจ่ายเงินบางส่วนของค่าใช้จ่าย Newbreys ในการอุทธรณ์ เป็นเรื่องจริงการตัดสินใจเหล่านี้เปลี่ยนสนามเด็กเล่นสำหรับผู้ถือหุ้นเพนซิลถือหุ้นตัวเลือก ก่อนหน้านี้ผู้เลือกใช้ตัวเลือกหุ้นที่ไม่ผ่านการรับรองหรือมีคุณสมบัติ dispositions dispositions ตัวเลือกหุ้นกำลังเผชิญกับทางเลือกของการจ่ายภาษีรายได้ที่ได้รับไปยังเทศบาลของพวกเขาหรือต่อต้านการประเมินซึ่งเป็นจริงบางอย่างที่จะปฏิบัติตามตั้งแต่กำไรจะต้องรายงานเป็นรายได้ สำหรับภาษีเงินได้ของเพนซิลเวเนียและข้อมูลภาษีเงินได้ของรัฐเป็นหรืออาจมีให้กับผู้จัดเก็บภาษีเทศบาล ผู้เลือกส่วนใหญ่เลือกที่จะจ่ายภาษีเพราะไม่แพงกว่าการโต้แย้งการประเมิน (สมมติว่าศาลฎีกาเพนซิลเวเนียช่วยให้พวกเขายืน), optionee ไม่มีรายได้ตามที่กำหนดไว้ใน LTEA และดังนั้นไม่มีเทศบาลภาษีรายได้ หากเทศบาลเมืองเก็บรวบรวมตัวเลือก optionee สามารถคาดหวังที่จะมีค่าธรรมเนียมทนายความจำนวนหนึ่งที่เทศบาลจ่ายเงิน Newbrey Marchlen และ Pugliese เป็นกรณีก่อสร้างตามกฎหมาย ภายใต้รัฐธรรมนูญ Pennsylvanias อำนาจในการเก็บภาษีเพียงอย่างเดียวในสภานิติบัญญัติยกเว้นในกรณีที่การประชุมสมัชชาใหญ่อนุญาตเฉพาะเขตการปกครองทางการเมือง (คำซึ่งรวมถึงเมืองเมืองเขตการปกครองและโรงเรียน แต่ไม่รวมถึงรัฐ) เพื่อเรียกเก็บภาษี การมอบหมายอำนาจการเก็บภาษีโดยทั่วไปผ่านทาง LTEA LTEA อนุญาตให้เขตการปกครองทางการเมืองจัดเก็บภาษีได้ไม่เกิน 1 (แบ่งกันระหว่างเขตการปกครองทับซ้อนกันเช่นเมืองเล็ก ๆ และเขตการศึกษา) ในรายได้ที่ได้รับ ข้อ จำกัด อื่น ๆ ที่ใช้บังคับสำหรับฟิลาเดลเฟียและบางเขตปกครองในเขตเทศบาล LTEA กำหนดรายได้ที่ได้รับดังนี้:. เงินเดือน, ค่าจ้าง, ค่าคอมมิชชั่น, โบนัส, การจ่ายเงินจูงใจ, ค่าธรรมเนียม, เคล็ดลับและค่าตอบแทนอื่น ๆ ที่ได้รับจากบุคคล สำหรับบริการที่แสดงผล ไม่ว่าจะเป็นเงินสดหรือทรัพย์สิน ภาษาเบื้องต้นในส่วนภาษีเงินได้ที่ได้รับของรัฐ LTEA: คำจำกัดความที่ระบุในส่วนนี้จะเป็นข้อยกเว้นสำหรับภาษีใด ๆ ที่เกิดจากรายได้ที่ได้รับและกำไรสุทธิที่เรียกเก็บและประเมินตามพระราชบัญญัตินี้และจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนแปลงโดยทางการเมืองใด ๆ การจัดแบ่งและการประเมินภาษีนี้ คำนิยามของรายได้ที่ได้รับใน LTEA แตกต่างจากคำนิยามของรายได้สำหรับเพนซิลเวเนียหรือภาษีเงินได้ของรัฐบาลกลาง นอกจากนี้วิธีการเก็บภาษีจะแตกต่างกันในระดับรัฐและรัฐบาลกลาง เนื่องจาก LTEA มีผลบังคับใช้มาเป็นเวลาหลายปีก่อนที่ภาษีรายได้ของรัฐในปัจจุบันจะถูกก่อตั้งขึ้นนั่นคือหลังจากการดำเนินการตามข้อพิพาทของมาตราที่ 8 ของรัฐธรรมนูญเพนซิลเวเนียในปีพ. ศ. 2513 และทั้งสองรัฐมีการใช้ภาษีเงินได้ของรัฐและ LTEA เป็นเวลาหลายปี หลังจากมาตรา 61 ของประมวลรัษฎากรภายในไม่น่าแปลกใจว่าเวลาและกระบวนการทางการเมืองทำให้เกิดความไม่สอดคล้องกันระหว่างคำนิยามตามกฎหมาย เทศบาลเมืองเพนซิลเวเนียทุกแห่งมีกฎหมายจัดเก็บภาษีจากรายได้ที่ได้รับ กฎหมายเหล่านี้จำเป็นต้องมีการรายงานโดยผู้อยู่อาศัยและหักภาษี ณ ที่จ่ายโดยนายจ้างที่ดำเนินการในเขตเทศบาล หากนายจ้างไม่ได้ดำเนินการในเขตเทศบาลให้ลูกจ้างต้องจ่ายภาษีเงินได้ที่ได้รับโดยตรง เทศบาลได้รับตำแหน่งเดิมที่ได้รับรายได้รวมถึงผลประโยชน์จากตัวเลือกที่ได้รับการยอมรับสำหรับวัตถุประสงค์ของภาษีเงินได้ของรัฐบาลกลางและของรัฐ บางเขตเทศบาลได้ไปไกลที่สุดเท่าที่จะร่างกฎหมายโดยเฉพาะรวมถึงกำไรในตัวเลือกเป็นรายได้ที่ได้รับ ภูเขา เลบานอนและเซนต์แคลร์แย้งว่าในกรณีของตน (1) กฎภาษีเงินได้ของรัฐบาลกลางและรัฐมีผลใช้สิทธิในฐานะรายได้ที่ต้องเสียภาษีและ (2) ทางเลือกที่ได้รับเพื่อชดใช้ค่าเสียหายให้แก่บริการที่ได้รับหรือให้บริการ อย่างไรก็ตามที่ศาลรัฐสวัสดิการระบุว่าแม้จะได้รับการชดเชยเป็นตัวเลือกที่เป็นจุดที่พวกเขาไม่ได้ปกครองตัวเลือกไม่มีคุณค่าเมื่อได้รับ การเพิ่มขึ้นภายหลังในมูลค่าของตัวเลือกไม่ได้เกี่ยวข้องกับบริการที่ได้รับจากผู้เลือกใช้ แต่แทนที่จะเป็นผลจากแรงตลาดที่มีผลต่อหุ้นอ้างอิง ประเด็นสำคัญในการตัดสินของศาลคือการที่ LTEA ไม่ได้ให้อำนาจแก่เทศบาลในด้านภาษีในการได้รับสิทธิพิเศษและดังนั้นจึงอยู่นอกเหนือขีดความสามารถของเทศบาลที่จะได้รับสิทธิในการได้รับผลตอบแทนทางเลือก ผลลัพธ์นี้ใช้แม้ว่าคำสั่งในการดำเนินการที่อ้างว่าต้องเสียประโยชน์ดังกล่าว กรณีล่าสุดให้ชัดเจนว่าในมุมมองของ Commonwealth Courts เทศบาลไม่สามารถขยายความหมายของรายได้ที่ได้รับนอกเหนือจากที่กำหนดไว้ใน LTEA โดยนโยบายการบริหารภาษีหรือตามคำสั่ง อำนาจในการเสียภาษีจะถูกตีความอย่างเคร่งครัด การพิจารณาของศาลฎีกาอาจไม่ใช่จุดสิ้นสุดของปัญหาในเชิงปฏิบัติ เนื่องจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มีผลประโยชน์สำคัญต้องอยู่ในกลุ่มที่เล็กที่สุดในเพนซิลเวเนียสภานิติบัญญัติอาจเปลี่ยนแปลง LTEA เพื่ออนุญาตให้เก็บภาษีจากกำไรจากตัวเลือกหุ้น การดำเนินการของสมัชชาใหญ่จะมีเพียงการสมัครที่คาดหวังเท่านั้น มีหน้าต่างแห่งโอกาสสำหรับผู้ที่ได้รับการออกกำลังกายหรือตั้งใจที่จะออกกำลังกายตัวเลือก ระเบียบเทศบัญญัติของแต่ละรัฐมีขั้นตอนการคืนเงินบางส่วน ขั้นตอนและเวลาอาจแตกต่างกันออกไปจากคำสั่งในพิธีการ อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วการขอคืนเงินอาจมีการขอได้เฉพาะสามปีภาษีล่าสุดเท่านั้น ดังนั้นถ้าตัวเลือกที่ใช้ตัวเลือกภายในสามปีที่ผ่านมาและจ่ายเงินหรือมีรายได้ภาษีหัก ณ ที่จ่ายขอคืนควรจะทำทันทีเพื่อรักษาปีที่มีปัญหา ไม่น่าจะเป็นไปได้ว่าเทศบาลแห่งใดจะดำเนินการคืนเงินจนกว่ากฎของศาลฎีกาจะมีขึ้นใน Marchlen อย่างไรก็ตามในทางตรงกันข้ามก็จะปรากฏว่าเหมาะสมสำหรับเขตเทศบาลเพื่อกำหนดว่าการคืนเงินจะได้รับถ้าศาลฎีกากฎสำหรับผู้เสียภาษีอากรและขอคืนเงินจะลดลงถ้าศาลฎีกาวินิจฉัยสำหรับเทศบาล ดังนั้นหากเหตุผลมีผลบังคับใช้ขั้นตอนการคืนเงินควรมีความเสี่ยงน้อยมากสำหรับการดำเนินคดี หากกรณีมีผลบังคับตามกำหนดและสมัชชาแห่งชาติภายหลังแก้ไข LTEA การแก้ไขนี้สามารถใช้บังคับกับการฝึกเลือกหลังจากการดำเนินการด้านกฎหมายเท่านั้น ดังนั้นถ้ากรณีที่ยืนขอคืนเงินเป็นที่ทำงานได้สำหรับผู้ที่ใช้ตัวเลือกไม่ว่าสิ่งที่กระทำจะต้องดำเนินการโดยสมัชชา - William T. Cullen (412) 355-8600 ลิขสิทธิ์ 1998 โดย Kirkpatrick amp Lockhart LLP อนุญาตให้ทำซ้ำได้ให้ Kirkpatrick amp Lockhart LLP เป็นที่ยอมรับว่าเป็นแหล่งที่มาของเอกสารนี้ พิมพ์ซ้ำใน BenefitsLink โดยได้รับอนุญาต เว็บมาสเตอร์: โปรดเปิดใช้งาน Javascript ในเว็บเบราเซอร์ของคุณเพื่อส่งอีเมลไปยังเว็บมาสเตอร์ copy 2017 BenefitsLink, Inc. นโยบายความเป็นส่วนตัว

No comments:

Post a Comment